มิน ณัชณิชฐ์ วัฒนะเดชาเศรษฐ์

IG มิน ณัชณิชฐ์ วัฒนะเดชาเศรษฐ์

@minnxphunsupha

221,534
Followers
ผู้ติดตาม
.. ✈ 💋 MiN - X 💋 ✈.. CATC ✈ ☀️ RENATAR ☀️ 👜Authentic brandname👜 🚀world wide shipping By @minxchicchic ID line : minxchic | |

@minnxphunsupha : สวยงาม ของจริงสวยงามมากกกกก ครั้งแรกของมินที่ได้มีโอกาสมาไหว้ปู่ที่นี้ #ถ้ำนาคา เคยแต่ได้ยินคนอื่นเล่า เคยแต่ได้อ่านรีวิว พอวันนี้มากับตัวเองถึงรู้ เล่าก่อนว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับ กว่าจะได้นอนคือตี3 และต้องตื่นตี5ครึ่ง ตอนนั้นคิดในใจว่า ไม่ไหวแน่นอน เราต้องเป็นลมแน่ๆ แต่ตอนนั้นก็ภาวนาจิตขอปู่ว่า ขอให้พรุ่งนี้ลูกตื่นมา มีแรงเดินขึ้นหาปู่นะ ตื่นเช้ามา ถึงแม้จะนอนไปแค่2ชม ก็ไม่รู้สึกเพลียเลย ก่อนขึ้นถ้ำ อธิษฐานอีกรอบ ขอให้มีแรง ไม่เหนื่อยไม่เมื่อย ขึ้นลงปลอดภัยนะคะปู่ มินใช้เวลาขึ้นลง รวมไหว้พระ รวมถ่ายรูป ใช้เวลา 5ชั่วโมงครั่งค่ะ แปลกมากคือ แรงดีๆไม่มีตก คนไม่นอน แต่กลับมีแรง และมีความสุขมากๆตอนเดิน ผ่านแต่ละที่ ยิ่งตอนเจอเศียรปู่ ขนลุกไม่ไหวอ่ะ ของจริงสวยเกินบรรยาย เก็บภาพไม่หมดจริงๆ😂 ดีใจที่ได้มาหาปู่ #ด้วยแรงศรัทธา แนะนำนะคะ ใครอยากมา จองเข้าถ้ำก่อนนะคะ ค่อยจองตั๋วจองที่พัก ที่ทางเข้าถ้ำ มีไกด์ที่พาเราไปค่ะ ไม่ต้กลัวหลงเลย เป็นจิตอาสา ดูแลดีมากๆ การเดินทาง มินบินลงอุดรค่ะ ขับรถต่อ 3ชม พักใกล้ๆถ้ำ แนะนำให้มาสัก3วันนะคะ วันแรกมาเช้ายิ่งดี จะได้มีเวลาเยอะ มินขึ้นถ้ำวันที่2 ค่ะ ออกเช้าเลย 7โมงครึ่งขึ้นถ้ำแล้ว เพราะไม่อยากลงเย็นมาก จะได้มีเวลาไปต่อที่อื่น ลงถ้ำเสร็จไปไหว้ ปู่อือลือต่อที่ เกาะดอนโพธิ์ค่ะ ก่อนนั่งเรือเข้าเกาะ แวะกินข้าว แนะนำ ร้านหลบมุมซอย8 อร่อยมากกกกกกกกก ส่วนตัวไม่ได้ไปถ้ำนาคีต่อค่ะ เวลาไม่ทัน จริงๆ อยากให้ทุกคยที่ตั้งใจมา จัดเวลาดีๆนะคะ จะได้ขึ้นถ้ำครบค่า🥰🥰🥰 จบแล้วค่าาา เอาบุญมาฝากนะคะทุกคน รวยๆเฮงๆกันถ้วนหน้า ❤️❤️